บล็อกนี้จะรีวิวเรื่องต่าง ๆ และ ตัวกูนั้นไม่ใช้ภาษาที่สุภาพน่ะการเขียนบล็อกก็คือการเล่าเรื่องราวต่าง ๆ ไอ้เหี้ยแค่เขียนบล็อกต้องใส่ครับทุกบทความก็สุภาพเกินไปทีพูดกับเพื่อนนั้นมึงกับกูไอ้เหี้ยนู้นนี่นั้นแล้วแต่จะพูดพอเขียนบล็อกสัตว์เสือกพูดเพราะนั้นก็ไม่ใช่จริงไหมล่ะ ใครรับได้ก็ติดตามบล็อกกูได้นะใครรับไม่ได้ก็แล้วแต่เรื่องของมึงกูไม่ได้บังคับ

วันพุธที่ 29 สิงหาคม พ.ศ. 2555

ไอ้ห่า...!!! กูรอกฏหมายนี้มานานแล้วในที่สุดก็มี " จับแท็กซี่ไม่รับผู้โดยสาร "














จับแท็กซี่ไม่รับผู้โดยสาร กูยืนรอเรียก แท็กซี่ ( Taxi ) 
ตั้งหลายนาทีพอกูเห็น แท็กซี่ ( Taxi ) เปิดไฟว่าง
ไอ้ห่าเสือกยกมือบ๊ายบาย บายหาป้ามึงเหรอ
มึงจะไม่รับผู้โดยสารแล้วมึงเสือกมาขับรถ แท็กซี่ ( Taxi ) 
ทำเหี้ยอะไรกูรู้ว่าพวกมึงที่อ่านบทความนี้คิดเหมือนกู...ไม่ต้องส่ายหน้าหรอก
ที่กูใช้บริการ แท็กซี่ ( Taxi )  กูก็จ่ายเงินให้พวกมึงไม่ได้ขอนั่งฟรี ๆ ซักหน่อย
พอจากที่รอคันที่แม่งโบกมือ บ๊ายบาย ก็ต้องรอไปอีก สิบ ถึง สิบห้านาที
เพื่อรอให้ แท็กซี่ ( Taxi ) มาใหม่ถ้าเจอบางคันกูโบกแล้วแม่งจอด
พอบอกไปเส้นนู้นนี้นั้นแม่งเสือกบอกแบบนี้เว้ยเฮ้ย ส่งรถ
แต่ส่งรถกูไม่ค่อยซีเรียสอะไรหรอกแต่เจอหลาย ๆ คันกูก็เกิดความหงุดหงิด
พวกมึงหลายคนคงเป็นบ้างล่ะไม่ต้องส่ายหน้าโม้กูหรอกเป็นแม่งกันทุกคนนั้นละ
เมื่อเจอ แท็กซี่ ( Taxi ) ปฏิเสธติดกันหลายคันแต่เหตุไฉนแม่งต้องมี
ตำรวจจราจรอยู่แถวบริเวณที่กูต้องเจอ แท็กซี่ ( Taxi )  ...ไม่งั้นไม่มีสิทธิงั้นหรือ !
มาอ่านข่าวนี้กันจากหนังสือพิมพ์เดลินิวส์ออนไลน์


คนนั่งแท็กซี่ดีใจเก้อ แจ้งแท็กซี่ไม่รับต้องมีตำรวจจราจรอยู่แถวนั้นถึงจับปรับได้ ให้แจ้ง 1197 เก็บข้อมูลไว้จัดการทีหลัง


วันนี้ (28 ส.ค.)พ.ต.อ.วีระวิทย์ วัจนะพุกกะ ผู้กำกับการกองกำกับการ 3 (ใบสั่ง) กองบังคับการตำรวจจราจร (บก.จร.) เปิดเผยว่า ในวันนี้ได้แจกจ่ายใบเตือน ใบบันทึกว่ากล่าวตักเตือนผู้ขับขี่ให้ สน.ทุกท้องที่ของกองบังคับการตำรวจนครบาล (บก.น.) 1-9 และ บก.จร. นำไปเตรียมพร้อมเริ่มใช้ในวันที่ 1 ก.ย.นี้ โดยใช้ว่ากล่าวตักเตือนข้อหานอกเหนือ 13 ข้อหาหลัก ที่ส่งผลให้เกิดปัญหาการจราจรติดขัด และความเดือดร้อนของประชาชน ได้แก่ 1.แข่งรถในทาง (ม.134) 2. ขับรถเร็ว (ม.67)  3. แซงในที่คับขัน (ม.46, 47 และ 48)  4. เมาแล้วขับ (ม.43(2))  5. ขับรถย้อนศร (ม.41)  6. ไม่สวมหมวกนิรภัย (ม.122) 7. จอดรถซ้อนคัน (ม.57(9)) 8.ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน (ม.7) 9. มลพิษควันดำ (ม.10 ทวิ) 10. จอดรถในที่ห้ามจอด (ม.57) 11.การจอดรถบนทางเท้า (ม.57(1))  12. การขับรถบนทางเท้า (ม.43(7)) และ  13. แท็กซี่ปฏิเสธไม่รับผู้โดยสาร (ม.93 วรรค 1) ทั้งนี้เมื่อเจ้าหน้าที่ออกใบเตือนไปแล้ว จะมีการบันทึกข้อมูลไว้ หากพบทำผิดซ้ำในข้อหาเดิม จะดำเนินการจับปรับในอัตราสูงสุดทันที

พ.ต.อ.วีระวิทย์ กล่าวต่อว่า ส่วนข้อหาเรื่องแท็กซี่ปฏิเสธไม่รับผู้โดยสาร มีประชาชนสงสัยว่า หากเจอแท็กซี่ปฏิเสธไม่รับผู้โดยสาร จะแจ้งตำรวจจับได้อย่างไร นั้น ขอชี้แจงว่า กรณีดังกล่าวประชาชนสามารถแจ้งตำรวจที่ยืนจัดการจราจรอยู่บริเวณดังกล่าวให้จับปรับได้ทันที  มีโทษปรับไม่เกิน 1,000 บาท แต่หากไม่มีตำรวจอยู่แถวนั้น ให้แจ้งข้อมูลทะเบียนรถ เวลาและสถานที่ที่เกิดเหตุไปที่หมายเลข 1197 หรือ แจ้งที่จราจรตาเพชร www.trafficpolice.go.th จะเก็บรวบรวมข้อมูลไว้ แต่ไม่สามารถดำเนินคดี โดยแต่ละท้องที่จะนำข้อมูลที่ได้รับการร้องเรียนมาพิจารณาเพื่อจัดกำลังออกตรวจตราให้บ่อยขึ้น ตามนโยบายของ พล.ต.ต.วรศักดิ์ นพสิทธิพร รองผบช.น.รับผิดชอบงานจราจร ที่ให้แต่ละท้องที่ลงพื้นที่จัดการจราจรและอำนวยความสะดวกให้ประชาชนอย่างเต็มที่

Ditulis Oleh : Author // 12:24
Kategori:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ไอ้ห่าบล็อกกูไม่ใช่พื้นที่โฆษณาเว็บโป๊หรือดาวน์โหลดอะไรของพวกเหี้ย ๆ ที่แม่งจะมามัวแต่โฆษณาโปรโมท Keyword ของพวกมึง ๆ เหี้ย ๆ ป่วน spam ตามบล็อกไปเรื่อยมึงลองคิดใจเขาใจเราเกิดมึงโดนบ้างแล้วจะเป็นยังไงขอให้สมาชิกทุกคนคอมเม้นในทางที่ควรด้วยน่ะไม่ใช่ไอ้พวกเอาแต่ปั่น keyword ให้ได้อันดับของ google พวกเหี้ยที่คอยแต่ป่วนบล็อกชาวบ้าน
ปล. ต้องขออภัยด้วยนะเพื่อสมาชิกที่ต้องปิดคอมเม้นรับเฉพาะสมาชิกบล็อก

 

Blogroll

บทความเก่า ๆ

ขับเคลื่อนโดย Blogger.